Đăng ngày: 01/04/2022 02:29:00 AM
Tính năng referer là một tính năng khá quen thuộc, khi bạn truy cập một link của bài viết từ mạng xã hội hay bất cứ trang nào có link của website của bạn thì nó sẽ tự động chuyển về trang chủ website thay vì vào đúng link trang web đó. Điều này khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy bực bội khi vào bất kì bài nào đề chỉ có trang chủ mà thôi.
Đăng ngày: 01/04/2022 02:25:00 AM
Cấu hình upload trong NukeViet khá là quan trọng, nếu như bạn không để ý thì việc upload sẽ có rắc rối xảy ra trong trường hợp file upload có kích thước quá lớn mà phần thiết lập cấu hình upload bạn lại để thông số nhỏ hoặc dung lượng file up lên quá khả năng cho phép.
Đăng ngày: 01/04/2022 02:21:00 AM
Nukeviet là một bộ mã nguồn mở theo giấy phép nguồn mở do chính người Việt phát triển từ năm 2004 cho tới nay, bộ mã nguồn này đã trải qua nhiều phiên bản và cho tới thời điển hiện tại là bản Nukeviet 4.0 Official. Trong thời gian phát triển bộ mã nguồn đã có nhiều thay đổi và được bổ sung thêm một số tính năng khá là hữu ích cho người sử dụng cũng như loại bỏ những tính năng thừa không cần thiết giúp giảm tải cho bộ mã nguồn. Một trong số đó tính năng quản lý menu bằng module menu site.
Đăng ngày: 01/04/2022 02:16:00 AM
Shops là một cửa hàng trên thực tế nhưng trên môi trường mạng khi bạn mở một site bán hàng thì cũng được gọi là shops. Trong nukeviet shops nó sẽ là một module riêng và bạn sẽ cần kết hợp với bộ nhân của nukeviet để có được một cửa hàng bán sản phẩm online và trong quá trình hoạt động thì bạn sẽ cần phải tạo ra mã giảm giá để tặng cho khách hàng, giúp cho hách hàng mua được những sản phẩm được giảm giá theo ý của bạn. Chính vì thế hôm nay Thịnh hướng dẫn các bạn cách tạo mã giảm giá trong module shops nukeviet.
Đăng ngày: 01/04/2022 02:11:00 AM
Xin chào tất cả các bạn, hôm nay Thịnh chia sẻ với các bạn cách tắt ssl hay rõ ràng hơn là https đối với website sử dụng mã nguồn mở nukeviet. Lý do là do bạn có thể tích nhầm và lưu lại thành ra nó sẽ chuyển sang giao thức bảo mật https. Nếu như bạn sử dụng https (ssl) thì không vấn đề nhưng bạn không sử dụng mà tích nhầm thì nó sẽ trở thành tộ đồ của mọi thứ và mình cũng đã nhầm khi thực hiện trên localhost và khi đó vào site nó sẽ gây khó chịu.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:56:00 AM
Hiện nay tại Việt Nam chúng ta có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ website cung cấp cho chúng ta các gói hosting, máy chủ giá cả khác nhau. Tuy nhiên không phải cứ giá cao là chất lượng hay ham rẻ vì khi bạn sử dụng tùy vào loại mã nguồn website bạn đặt trên đó có những yêu cầu riêng. Chính vì thế bạn cần lựa cho mình gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như đáp ứng được dành cho mã nguồn website.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:39:00 AM
Trong thời gian bạn quản trị website mà bạn đang xài bằng mã nguồn mở NukeViet chắc hẳn bạn khó chịu vì bị out ra khỏi trang quản trị. Vậy tại sao bạn không điều chỉnh tăng thời gian lên?
Đăng ngày: 01/04/2022 01:32:00 AM
SMTP không còn xa lạ với chúng ta và đặc biệt là những bạn chuyên sử dụng tính năng SMTP của Google dành cho website của bạn. Nhưng nếu như bạn sử dụng trên hosting và vps thì việc gửi mail thông qua SMTP của Google cũng khá đơn giản đó là việc bạn chỉ việc tạo SMTP Google sau đó thì thêm vào website của bạn và điều quan trọng là VPS, Hosting của bạn sử dụng đã mở Port gửi mail.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:27:00 AM
Nếu như trước đây NukeViet còn quá xa lạ với cộng đồng Developer Việt thì nay đã có chỗ đứng nhất định trong cộng đồng develop để các developer lựa chọn. Tuy nhiên khi chúng ta chọn sử dụng NukeViet thì vòng đời của NukeViet cũng thay đổi theo xu thế của toàn cầu với các công nghệ mới ngày càng phát triển được thích hợp vào mã nguồn mở NukeViet.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:22:00 AM
Mình nghĩ đã có rất nhiều bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Làm sao để bỏ index.php trong url trên website được xây dựng bằng nukveviet. Bản thân mình cũng không phải là ngoại lệ, chính vì thế mình đã muốn viết bài viết này để chia sẻ cho những ai chưa biết đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:13:00 AM
Bạn muốn đổi tên module nhưng không muốn phải cài lại module - không làm ảnh hưởng đến CSDL. NukeViet 4 cho phép bạn thực hiện điều này.
Đăng ngày: 01/04/2022 01:06:00 AM
Hướng dẫn tự đông thêm liên kết cho từ khóa được tìm thấy trong nội dung của các module sử dụng NukeViet. Phương án này làm tăng đáng kể các liên kết nội bộ, hữu ích cho SEO

, . : 60